Câu hỏi tự luận Tin học 5 Cánh diều bài 3: Trang phục của nhân vật

Câu hỏi tự luận Tin học 5 cánh diều bài 3: Trang phục của nhân vật. Bộ câu hỏi bài tập mở rộng có 4 mức độ: Thông hiểu, nhận biết, vận dụng và vận dụng cao. Phần tự luận này sẽ giúp học sinh hiểu sâu, sát hơn về môn học Tin học 5 cánh diều. Kéo xuống để tham khảo thêm.

B. Bài tập và hướng dẫn giải

1. NHẬN BIẾT (5 CÂU)

Câu 1: Trang phục của nhân vật trong phần mềm lập trình có ý nghĩa gì?

Câu 2: Có những cách nào để thay đổi trang phục cho nhân vật?

Câu 3: Các yếu tố nào tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh cho nhân vật?

Câu 4: Tại sao chúng ta cần phải thay đổi trang phục cho nhân vật?

Câu 5: Trang phục có thể giúp chúng ta thể hiện điều gì về nhân vật?

2. THÔNG HIỂU (4 CÂU)

Câu 1: Giải thích sự khác biệt giữa trang phục và phụ kiện của nhân vật.

Câu 2: Có những cách nào để thay đổi kích thước của một trang phục?

Câu 3: Tại sao chúng ta cần nhiều trang phục cho một nhân vật?

Câu 4: Làm thế nào để thêm một trang phục mới cho nhân vật trong Scratch?

3. VẬN DỤNG (3 CÂU)

Câu 1: Có thể tạo một trang phục có nhiều lớp chồng lên nhau được không?

Câu 2: Hãy thiết kế một bộ trang phục cho nhân vật để thể hiện một câu chuyện hoặc một ý tưởng cụ thể.

Câu 3: Nếu em có thể thêm một tính năng mới vào công cụ vẽ trang phục của Scratch, đó sẽ là tính năng gì?

Thêm kiến thức môn học

Từ khóa tìm kiếm:

Bài tập tự luận Tin học 5 cánh diều bài 3: Trang phục của nhân vật, Bài tập Ôn tập Tin học 5 cánh diều bài 3: Trang phục của nhân vật, câu hỏi ôn tập 4 mức độ Tin học 5 CD bài 3: Trang phục của nhân vật

Bình luận

Giải bài tập những môn khác