Giải SBT Tin học 4 Cánh diều bài 3 Tạo chương trình có phông nền thay đổi

Giải chi tiết sách bài tập Tin học 4 Cánh diều bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi. Tech12h sẽ hướng dẫn giải tất cả câu hỏi và bài tập với cách giải nhanh và dễ hiểu nhất. Hi vọng, thông qua đó học sinh được củng cố kiến thức và nắm bài học tốt hơn.

B. Bài tập và hướng dẫn giải

F11. Nháy chuột vào đâu để thêm một phông nền?

Nháy chuột vào đâu để thêm một phông nền?

A. 1.                         B. 2.                         C. 3.                            D. 4.

F12. Trong một chương trình có thể có nhiều hình ảnh phông nền hay không? 

A. Có.                                          B. Không.

F13. Em hãy kể tên các phông nền có trong hình sau (Em có thể chọn nhiều đáp án).

Em hãy kể tên các phông nền có trong hình sau (Em có thể chọn nhiều đáp án).

1) Sân bóng.                                2) Sân bóng 498 × 372.

3) Bắc cực.                                  4) Bắc cực 480 × 360.

F14. Với chương trình ở hình dưới, để phông nền đổi thành Biển, em gõ phím nào?

Với chương trình ở hình dưới, để phông nền đổi thành Biển, em gõ phím nào?

Với chương trình ở hình dưới, để phông nền đổi thành Biển, em gõ phím nào?

A. Phím 1.

B. Phím 2.

C. Phím bất kì.

D. Không có phím nào.

F15. Hưng muốn lập trình để khi nháy chuột vào Lá cờ, phông nền đổi thành Bắc cực rồi nhân vật Mèo hiển thị bóng nói "Lạnh quá!” trong 2 giây. Nhưng chương trình của Hưng không thực hiện đúng yêu cầu. Em hãy chỉ cho Hưng những lệnh bị sai và cách sửa.

Hưng muốn lập trình để khi nháy chuột vào Lá cờ, phông nền đổi thành Bắc cực rồi nhân vật Mèo hiển thị bóng nói "Lạnh quá!” trong 2 giây. Nhưng chương trình của Hưng không thực hiện đúng yêu cầu.

Nội dung quan tâm khác

Từ khóa tìm kiếm: Giải sách bài tập Tin học 4 cánh diều, Giải SBT Tin học 4 CD, Giải sách bài tập Tin học 4 Cánh diều bài 3 Tạo chương trình có phông nền thay đổi

Bình luận

Giải bài tập những môn khác