Giải SBT Tin học 4 Cánh diều bài 4 Tạo chương trình có nhiều nhân vật

Giải chi tiết sách bài tập Tin học 4 Cánh diều bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật. Tech12h sẽ hướng dẫn giải tất cả câu hỏi và bài tập với cách giải nhanh và dễ hiểu nhất. Hi vọng, thông qua đó học sinh được củng cố kiến thức và nắm bài học tốt hơn.


Nếu chưa hiểu - hãy xem: => Lời giải chi tiết ở đây


Nếu chưa hiểu - hãy xem: => Lời giải chi tiết ở đây

B. Bài tập và hướng dẫn giải

F16. Nháy chuột vào đâu để thêm một nhân vật?

Nháy chuột vào đâu để thêm một nhân vật?

A. 1                             B. 2                             C. 3                           D. 4

F17. Trong hình bên dưới, nhân vật nào đang được lập trình?

Trong hình bên dưới, nhân vật nào đang được lập trình?

A. Cả hai nhân vật.                                     B. Nhân vật Mèo.

C. Nhân vật Chuột.                                     D. Không biết.

F18. Nháy chuột vào đâu để đổi tên nhân vật?

Nháy chuột vào đâu để đổi tên nhân vật?

A. 1                             B. 2                             C. 3                           D. 4

F19. Một chương trình có 2 nhân vật Mèo và Chuột như bên dưới. Em hãy ghép mỗi sự kiện ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B.

Một chương trình có 2 nhân vật Mèo và Chuột như bên dưới. Em hãy ghép mỗi sự kiện ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B.

Một chương trình có 2 nhân vật Mèo và Chuột như bên dưới. Em hãy ghép mỗi sự kiện ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B.

Một chương trình có 2 nhân vật Mèo và Chuột như bên dưới. Em hãy ghép mỗi sự kiện ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B.

Một chương trình có 2 nhân vật Mèo và Chuột như bên dưới. Em hãy ghép mỗi sự kiện ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B.

 

A

B

1) khi nháy chuột vào Một chương trình có 2 nhân vật Mèo và Chuột như bên dưới. Em hãy ghép mỗi sự kiện ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B.

a) Chuột và Mèo không làm gì cả.

2) Khi gõ phím a

b) Chuột di chuyển một đoạn dài 10 bước.

3) Khi gõ phím c

c) Mèo di chuyển một đoạn dài 10 bước.

4) Khi gõ phím m

d) Cả Mèo và Chuột hiển thị bóng nổi.

F20. Hưng muốn lập trình để khi nháy chuột vào nhân vật Gấu sẽ đổi phông nền thành Rừng nháy chuột vào nhân vật Sứa sẽ đổi phông nền thành Biển. Nhưng chương trình của Hưng không thực hiện đúng yêu cầu. Em hãy chỉ cho Hưng những lệnh số mấy bị sai và cách sửa..

Hưng muốn lập trình để khi nháy chuột vào nhân vật Gấu sẽ đổi phông nền thành Rừng nháy chuột vào nhân vật Sứa sẽ đổi phông nền thành Biển. Nhưng chương trình của Hưng không thực hiện đúng yêu cầu.

Nội dung quan tâm khác

Thêm kiến thức môn học

Từ khóa tìm kiếm: Giải sách bài tập Tin học 4 cánh diều, Giải SBT Tin học 4 CD, Giải sách bài tập Tin học 4 Cánh diều bài 4 Tạo chương trình có nhiều nhân vật

Bình luận

Giải bài tập những môn khác