Câu hỏi tự luận Tin học 4 kết nối bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan

Câu hỏi và bài tập tự luận ôn tập bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan. Bộ câu hỏi bài tập mở rộng có 4 mức độ: Thông hiểu, nhận biết, vận dụng và vận dụng cao. Phần tự luận này sẽ giúp học sinh hiểu sâu, sát hơn về môn Tin học 4 Kết nối tri thức. Kéo xuống để tham khảo thêm

B. Bài tập và hướng dẫn giải

I. NHẬN BIẾT (2 CÂU)

Câu 1: Trong Scratch, mỗi lệnh sẽ điều khiển như thế nào?

Câu 2: Mỗi nhóm lệnh thường có đặc điểm gì?

II. THÔNG HIỂU (1 CÂU)

Câu 1: Muốn đưa lệnh vào chương trình để điều khiển một nhân vật, em thực hiện những thao tác nào?

III. VẬN DỤNG (1 CÂU)

Câu 1: Để quay lại màn hình Scratch, em nhấn phím nào?

IV. VẬN DỤNG CAO (1 CÂU)

Câu 1: Paint Editor là thao tác gì trong phần mềm Scratch?

Nội dung quan tâm khác

Từ khóa tìm kiếm: câu hỏi tự luận tin học 4 KNTT, bài tập ôn tập tin học 4 kết nối bài 14, câu hỏi ôn tập tin học 4 kết nối bài Khám phá môi trường lập trình trực quan

Bình luận

Giải bài tập những môn khác