Câu hỏi tự luận Tin học 4 Cánh diều bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Câu hỏi tự luận Tin học 4 Cánh diều bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên . Bộ câu hỏi bài tập mở rộng có 4 mức độ: Thông hiểu, nhận biết, vận dụng và vận dụng cao. Phần tự luận này sẽ giúp học sinh hiểu sâu, sát hơn về môn học Tin học 4 Cánh diều. Kéo xuống để tham khảo thêm.


Nếu chưa hiểu - hãy xem: => Lời giải chi tiết ở đây


Nếu chưa hiểu - hãy xem: => Lời giải chi tiết ở đây

B. Bài tập và hướng dẫn giải

I. NHẬN BIẾT (1 CÂU)

Câu 1: Chương trình Scratch gồm các lệnh được ghép với nhau theo thứ tự nào?

II. THÔNG HIỂU (1 CÂU)

Câu 1: Nhóm lệnh Sự kiện chứa một số lệnh giúp em điều gì?

III. VẬN DỤNG (1 CÂU)

Câu 1: Việc xây dựng kịch bản có ý nghĩa như thế nào?

IV. VẬN DỤNG CAO (1 CÂU)

Câu 1: Hãy tạo chương trình để nhân vật Mèo lần lượt hai bóng nói giới thiệu: tên, sở thích của em

Nội dung quan tâm khác

Thêm kiến thức môn học

Từ khóa tìm kiếm: Bài tập tự luận Tin học 4 Cánh diều bài 2 Tạo chương trình Scratch đầu tiên, Bài tập Ôn tập Tin học 4 Cánh diều bài 2 Tạo chương trình Scratch đầu tiên, câu hỏi ôn tập 4 mức độ Tin học 4 Cánh diều bài 2 Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Bình luận

Giải bài tập những môn khác