Câu hỏi tự luận Tin học 4 Cánh diều bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc

Câu hỏi tự luận Tin học 4 Cánh diều bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc. Bộ câu hỏi bài tập mở rộng có 4 mức độ: Thông hiểu, nhận biết, vận dụng và vận dụng cao. Phần tự luận này sẽ giúp học sinh hiểu sâu, sát hơn về môn học Tin học 4 Cánh diều. Kéo xuống để tham khảo thêm.


Nếu chưa hiểu - hãy xem: => Lời giải chi tiết ở đây


Nếu chưa hiểu - hãy xem: => Lời giải chi tiết ở đây

B. Bài tập và hướng dẫn giải

I. NHẬN BIẾT (1 CÂU)

Câu 1: Để có thể thay đổi màu sắc phông nền, màu sắc và kích thước nhân vật, em sử dụng lệnh nào?

II. THÔNG HIỂU (1 CÂU)

Câu 1: Kết hợp các lệnh thuộc nhóm lệnh Hiển thị và nhóm lệnh Chuyển động có ý nghĩa gì?

III. VẬN DỤNG (1 CÂU)

Câu 1: Em hãy thực hành tạp chương trình Cá biến hình

IV. VẬN DỤNG CAO (1 CÂU)

Câu 1: Nhân vật mặc định trong Scratch là nhân vật nào?

Nội dung quan tâm khác

Thêm kiến thức môn học

Từ khóa tìm kiếm: Bài tập tự luận Tin học 4 Cánh diều bài 6 Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc, Bài tập Ôn tập Tin học 4 Cánh diều bài 6 Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc, câu hỏi ôn tập 4 mức độ Tin học 4 Cánh diều bài 6 Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc

Bình luận

Giải bài tập những môn khác