Câu hỏi tự luận Tin học 4 Cánh diều bài 1: Làm quen với lập trình trực quan

Câu hỏi tự luận Tin học 4 Cánh diều bài 1: Làm quen với lập trình trực quan. Bộ câu hỏi bài tập mở rộng có 4 mức độ: Thông hiểu, nhận biết, vận dụng và vận dụng cao. Phần tự luận này sẽ giúp học sinh hiểu sâu, sát hơn về môn học Tin học 4 Cánh diều. Kéo xuống để tham khảo thêm.


Nếu chưa hiểu - hãy xem: => Lời giải chi tiết ở đây


Nếu chưa hiểu - hãy xem: => Lời giải chi tiết ở đây

B. Bài tập và hướng dẫn giải

I. NHẬN BIẾT (2 CÂU)

Câu 1: Các trò chơi trên máy tính được tạo ra bằng cách nào?

Câu 2: Scratch là phần mềm gì?

II. THÔNG HIỂU (2 CÂU)

Câu 1: Em có thể dùng ngôn ngữ lập trình Scratch để làm gì?

Câu 2: Các câu lệnh của Scratch được sắp xếp như thế nào?

III. VẬN DỤNG (1 CÂU)

Câu 1: Khi thực hiện các thay đổi trong chương trình thì điều gì sẽ xảy ra?

IV. VẬN DỤNG CAO (1 CÂU)

Câu 1: Để thay đổi ngôn ngữ trong phần mềm Scratch, em cần thao tác như thế nào?

Nội dung quan tâm khác

Thêm kiến thức môn học

Từ khóa tìm kiếm: Bài tập tự luận Tin học 4 Cánh diều bài 1 Làm quen với lập trình trực quan, Bài tập Ôn tập Tin học 4 Cánh diều bài 1 Làm quen với lập trình trực quan, câu hỏi ôn tập 4 mức độ Tin học 4 Cánh diều bài 1 Làm quen với lập trình trực quan

Bình luận

Giải bài tập những môn khác