Tắt QC

Trắc nghiệm Tin học 5 Cánh diều bài 11: Các phép so sánh (P2)

Bộ câu hỏi và Trắc nghiệm Tin học 5 cánh diều bài 11: Các phép so sánh (P2) có đáp án. Học sinh luyện tập bằng cách chọn đáp án của mình trong từng câu hỏi. Dưới cùng của bài trắc nghiệm, có phần xem kết quả để so sánh kết quả bài làm của mình. Kéo xuống dưới để bắt đầu.

TRẮC NGHIỆM

Câu 1: Trong các phép so sánh sau:

TRẮC NGHIỆM

Số kết quả hiển thị FAlSE là

  • A. 3
  • B. 4
  • C. 5
  • D. 6

Câu 2: Khối lệnh TRẮC NGHIỆMbiểu diễn phép so sánh nào? 

  • A. 10 = 7.
  • B. 10 > 7.
  • C. 10 < 7.
  • D. 7 + 10.

Câu 3:  Trong Scratch, so sánh nhỏ hơn tương ứng với

  • A. TRẮC NGHIỆM
  • B. TRẮC NGHIỆM
  • C. TRẮC NGHIỆM
  • D. TRẮC NGHIỆM

Câu 4:  Trong Scratch, so sánh bằng tương ứng với

  • A. TRẮC NGHIỆM
  • B. TRẮC NGHIỆM
  • C. TRẮC NGHIỆM
  • D. TRẮC NGHIỆM

Câu 5: Khối lệnh nào sau đây hiện thị kết quả True?

  • A. TRẮC NGHIỆM
  • B. TRẮC NGHIỆM
  • C. TRẮC NGHIỆM
  • D. TRẮC NGHIỆM

Câu 6: Trong Scratch, các phép so sánh nằm trong nhóm lệnh nào?

  • A. Nhóm lệnh Các biến số.
  • B. Nhóm lệnh Chuyển động.
  • C. Nhóm lệnh Các phép toán.
  • D. Nhóm lệnh Sự kiện.

Câu 7: Biểu thức không biểu diễn phép so sánh trong Scratch là

  • A. TRẮC NGHIỆM
  • B. TRẮC NGHIỆM
  • C. TRẮC NGHIỆM
  • D. TRẮC NGHIỆM

Câu 8: Biểu diễn phép so sánh sau “45 nhỏ hơn 50”  trong Scratch 

  • A. TRẮC NGHIỆM
  • B. TRẮC NGHIỆM
  • C. TRẮC NGHIỆM
  • D. TRẮC NGHIỆM

Câu 9: Để hiển thị kết quả phép so sánh (11 x 3) > (30 - 10), em có thể viết chương trình sau

  • A. TRẮC NGHIỆM
  • B. TRẮC NGHIỆM
  • C. TRẮC NGHIỆM
  • D. TRẮC NGHIỆM

Câu 10: Chương trình để nhân vật Gấu thông báo kết quả của các phép so sánh giá trị hai biểu thức (5 + 3) và (4 + 7) gồm các bước sau

  1. Mở chương trình Scratch
  2. Chọn nhân vật Gấu
  3. Viết khối lệnh

TRẮC NGHIỆM

4. Chạy thử chương trình

Thứ tự đúng là

  • A. 1-2-4-3
  • B. 1-2-3-4
  • C. 3-2-1-4
  • D. 2-3-4-1

Xem đáp án

Nội dung quan tâm khác

Bình luận

Giải bài tập những môn khác