Tắt QC

Trắc nghiệm Mĩ thuật 9 chân trời bản 1 Bài 16: Đặc trưng của một số nghề liên quan đến Mĩ thuật ứng dụng (P2)

Bộ câu hỏi và Trắc nghiệm Mĩ thuật 9 bản 1 chân trời sáng tạo Bài 16: Đặc trưng của một số nghề liên quan đến Mĩ thuật ứng dụng (P2) có đáp án. Học sinh luyện tập bằng cách chọn đáp án của mình trong từng câu hỏi. Dưới cùng của bài trắc nghiệm, có phần xem kết quả để so sánh kết quả bài làm của mình. Kéo xuống dưới để bắt đầu.

TRẮC NGHIỆM

Câu 1: Theo em, hình ảnh nào không phải nơi làm việc của nhóm ngành thiết kế sáng tạo trong không gian 3 chiều?

  • A. Hình 1 TRẮC NGHIỆM
  • B. Hình 2 TRẮC NGHIỆM
  • C. Hình 3 TRẮC NGHIỆM
  • D. Hình 4 TRẮC NGHIỆM

Câu 2: Đâu không phải một trong những sản phẩm của nhóm nghề thiết kế tương tác và trải nghiệm người dùng? 

  • A. Video games. 
  • B. Giao diện phần mềm ứng dụng. 
  • C. Môi trường ảo. 
  • D. Sách điện tử. 

Câu 3: Ngoài sự sáng tạo và khả năng tư duy nghệ thuật, mĩ thuật ứng dụng còn đòi hỏi kĩ năng gì? 

  • A. xử lí bản vẽ. 
  • B. sử dụng công cụ thiết kế. 
  • C. phối màu. 
  • D. xử lí tình huống thực tiễn. 

Câu 4: Nhà thiết kế mĩ thuật ứng dụng có nhiệm vụ gì? 

  • A. Tìm ra giải pháp linh hoạt để thích nghi và đáp ứng nhu cầu xã hội và thay đổi của dự án.
  • B. Tìm ra giải pháp sáng tạo và linh hoạt để đáp ứng nhu cầu xã hội và thay đổi của dự án.
  • C. Tìm ra giải pháp sáng tạo và linh hoạt để thích nghi và đáp ứng nhu cầu xã hội và thay đổi của dự án. 
  • D. Tìm ra giải pháp sáng tạo và linh hoạt để thích nghi và đáp ứng nhu cầu xã hội. 

Câu 5: Đâu là nghề chủ yếu của nhóm ngành thiết kế truyền thông phim ảnh và hoạt hình?

  • A. Thiết kế thực tế ảo. 
  • B. Thiết kế phim quảng cáo. 
  • C. Thiết kế trò chơi điện tử. 
  • D. Thiết kế trải nghiệm người dùng. 

Câu 6: Hình ảnh sau đây đề cập đến nhóm ngành nào liên quan đến kĩ thuật ứng dụng?

TRẮC NGHIỆM

  • A. Thiết kế môi trường thực tế ảo và thực tế tăng cường.
  • B. Thiết kế tương tác và trải nghiệm người dùng. 
  • C. Thiết kế truyền thông phim ảnh và hoạt hình. 
  • D. Thiết kế sáng tạo trong không gian 3 chiều. 

Câu 7: Đâu là sản phẩm của nhóm ngành thiết kế sáng tạo trên không gian 2 chiều ? 

  • A. Giao diện web. 
  • B. Sản phẩm công nghiệp. 
  • C. Đồ chơi. 
  • D. Không gian trưng bày triển lãm. 

Câu 8: Theo em, đặc trưng là: 

  • A. những đặc điểm, thuộc tính hoặc đặc tính đặc biệt mà làm nổi bật một cái gì đó so với những cái khác.
  • B. những thuộc tính hoặc đặc tính đặc biệt mà làm nổi bật một cái gì đó so với những cái khác.
  • C. những đặc điểm, thuộc tính đặc biệt mà làm nổi bật một cái gì đó so với những cái khác.
  • D. những đặc điểm, đặc tính đặc biệt mà làm nổi bật một cái gì đó so với những cái khác.

Câu 9: Những ngành nghề liên quan đến lĩnh vực mĩ thuật thường phải kết hợp sử dụng: 

  • A. truyền thông. 
  • B. giải trí. 
  • C. dịch vụ. 
  • D. công nghệ. 

Câu 10: Hình ảnh nào dưới đây liên quan đến nhóm ngành nghề thiết kế truyền thông phim ảnh và hoạt hình?

  • A. Hình 1 TRẮC NGHIỆM
  • B. Hình 2 TRẮC NGHIỆM
  • C. Hình 3 TRẮC NGHIỆM
  • D. Hình 4 TRẮC NGHIỆM

Câu 11:Đâu không phải là một trong những môi trường làm việc của nhóm ngành thiết kế sáng tạo trên không gian 3 chiều ?

  • A. Xưởng thiết kế. 
  • B. Công ty thiết kế và sản xuất. 
  • C. Không gian trưng bày, triển lãm. 
  • D. Làm việc cùng máy tính. 

Câu 12: Đâu là bước đầu tiên trong cách tạo sản phẩm giới thiệu đặc trưng của một số nghề liên quan đến mĩ thuật ứng dụng?

  • A. Xác định nội dung của sản phẩm.
  • B. Xây dựng ý tưởng bằng cách viết kế hoạch...
  • C. Quay video thực hiện theo kịch bản.
  • D. Biên tập, tạo hiệu ứng và thêm chữ. 

Xem đáp án

Bình luận

Giải bài tập những môn khác