Phim hay chiếu dịp tết nguyên đán 2018

Năm nào cũng vậy, dịp tết đến xuân về, các nhà sản xuất lại tung ra những sản phẩm độc đáo phục vụ dịp tết. Có thể nói, những ngày Tết Nguyên đán là dịp làm ăn của điện ảnh Việt vì khán giả trong nước chuộng xem phim Việt hơn các tác phẩm nước ngoài. Vậy tết năm nay những cái tên nào sẽ trở thành tâm điểm, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo.

Phim hay chiếu dịp tết nguyên đán 2018

Đích tôn độc đắc

Đây là bộ phim do nghệ sĩ Hoài Linh đóng vai chính. Bộ phim xoay quanh gia đình ông Hữu Phát (Hoài Linh). Đây là gia đình kinh doanh bất động sản, ông sống chung với cháu nội Hữu Phước ((Bạch Công Khanh) và cháu ngoại Hữu Tài. Ông luôn mơ được nhìn thấy đứa chắt đích tôn thừa hưởng sản nghiệp gia đình, nhưng điều đó dường như khó khăn khi cháu nội ông chưa thể cầu hôn được bạn gái lâu năm của anh.

Khi đó, một cô gái nghèo tên Ngọc Hân lại có bầu với Hữu Phước chỉ sau một đêm. Ngọc Hân được ông Hữu Phát cho về nhà mình sống với điều kiện sinh cho ông một đứa chắt nối dõi. Thương con, nên cô chấp nhận kí hợp đồng đẻ mướn cho gia đình ông Hữu Phát với những điều kiện kì lạ…

Bên cạnh Hoài Linh, bộ phim còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Tấn Beo, Trung Dân, Thân Thúy Hà, Bạch Công Khanh…hứa hẹn đem lại tình huống dở khóc dở cười cho khán giả dịp tết Mậu Tuất 2018.

Phim hay chiếu dịp tết nguyên đán 2018

Siêu sao siêu ngố

Bộ phim siêu sao siêu ngố do đạo diễn Đức Thịnh sản xuất để công chiếu vào dịp tết phục vụ khán giả. Phim xoay quanh hai anh em sinh đôi do diễn viên hài Trường Giang thủ vai. Hai người có gương mặt giống nhau nhưng lại có số phận hoàn toàn khác nhau.

Một nhân vật là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn (Trường Giang) có sự nghiệp thành công, cuộc sống sung sướng sang chảnh nhưng lại bị gò bó và không được tự do yêu đương và làm những gì mình thích do anh suốt ngày bị giám sát từ công ty quản lý, nhà đầu tư và anh quản lý đồng bóng (Đức Thịnh).

Qua mệt mỏi với cuộc sống, một hôm Thế Sơn quyết đi tìm cậu em sinh đôi tên Thế Tùng để thực hiện một kế hoạch bí ẩn…

Bộ phim sẽ khởi chiếu vào dịp tết nguyên đán 2018 với sự góp mặt của các diễn viên Trường Giang, Sam, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân…

Phim hay chiếu dịp tết nguyên đán 2018

798 mười

Bộ phim là câu chuyện về chuyến hành trình của “bộ tứ bất đắc dĩ” phải lên chốn Sài Thành hoa lệ, vừa để chữa mắt cho Mười vừa “kết hợp” cứu người yêu của Tám khỏi tay giang hồ quyền lực. Điểm nhấn của phim là những pha hành động – võ thuật mãn nhãn đến từ màn đua xe, rượt đuổi đấu võ….

798 mười công chiếu hứa hẹn không chỉ đảm bảo về mặt hài hước giải trí mà còn mang đến những khoảnh khắc cảm động và thông điệp tích cực cho những ngày đầu xuân năm mới.

Bộ phim sẽ được công chiếu vào dịp tết nguyên đán với dàn diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Dustin Nguyễn, Tiểu Bảo Quốc, Hoàng Sơn, Nam Em, NSUT Lê Bình, Đại Nghĩa…

Phim hay chiếu dịp tết nguyên đán 2018

Về quê ăn tết

Về quê ăn tết là bộ phim tết do Ngô Thanh Vân đóng vai trò nhà sản xuất được công chiếu vào ngày mùng 1 tết Nguyên đán năm nay.

Theo tiết lộ, đây là bộ phim hài nhẹ nhàng, vui tươi, thích hợp cho không khí tết cổ truyền người Việt. Nội dung phim kể về chuyến hành trình về quê đoàn tụ cùng gia đình trắc trở nhưng cũng vô cùng đáng yêu của một nhóm hành khách trên chuyến xe buýt từ Sài Gòn về Cà Mau. Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Jun Phạm, Trung Dân, Puka, Hải Triều…

Hứa hẹn phim sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem từ lo âu, chờ mong hạnh phúc đến vỡ òa trong những ngày cuối năm.

Phim hay chiếu dịp tết nguyên đán 2018

My Sassy Girl - Yêu em bất chấp

Với phiên bản Việt, “My Sassy Girl – Yêu em bất chấp” có nội dung xoay quanh mối quan hệ “nắm - buông” thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm).

Minh Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, hiền lành, mê truyện tranh và vô cùng tốt tính. Sau một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn có tên Diệu Hiền đang trong tình trạng say khướt, hai người trẻ tuổi bắt đầu bước vào mối quan hệ “lên xuống thất thường”, khó nắm bắt y như chính đường tàu lượn siêu tốc, nơi hai người gặp nhau. Theo đạo diễn Văn Công Viễn, phim sẽ mang lại sự trẻ trung, tươi vui cùng thông điệp phù hợp với nhiều bạn trẻ. Bộ phim dự kiến sẽ chiếu Tết Nguyên đán, cùng thời điểm dịp lễ Valentine 2018.

Phim hay chiếu dịp tết nguyên đán 2018

   Chỉ còn một tuần nữa là đến tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Bạn và gia đình đã có dự kiện gì cho mình hay chưa? Nếu chưa hay đến rạp và xem những bộ phim tết hấp dẫn này nhé. Bên cạnh được xem phim, thì đó còn là khoảng thời gian mọi thành viên dành thời gian ở cùng nhau. Chúc mọi người có một cái tết no đầy và xem được những thước phim hay.

Từ khóa tìm kiếm:

phim tết, phim tết chiếu rạp, phim hài chiếu tết, phim hài tết 2018, phim việt nam chiếu tết 2018, tổng hợp phim tết hay.

Bình luận