Câu hỏi tự luận Tin học 4 CTST bài 14: Điều khiển nhân vật chuyển động trên sân khấu

Câu hỏi và bài tập tự luận ôn tập bài 14: Điều khiển nhân vật chuyển động trên sân khấu. Bộ câu hỏi bài tập mở rộng có 4 mức độ: Thông hiểu, nhận biết, vận dụng và vận dụng cao. Phần tự luận này sẽ giúp học sinh hiểu sâu, sát hơn về môn học Tin học 4 Chân trời sáng tạo. Kéo xuống để tham khảo thêm.


Nếu chưa hiểu - hãy xem: => Lời giải chi tiết ở đây


Nếu chưa hiểu - hãy xem: => Lời giải chi tiết ở đây

B. Bài tập và hướng dẫn giải

I. NHẬN BIẾT (2 CÂU)

Câu 1: Để tạo ra một chương trình hay, chúng ta cần có gì?

Câu 2: Để xóa nhân vật, em thực hiện nút lệnh nào?

II. THÔNG HIỂU (2 CÂU)

Câu 1: Em hãy kể tên một số lệnh trong nhóm chuyển động

Câu 2: Em hãy nêu các thao tác để chọn phông nền sân khấu

III. VẬN DỤNG (1 CÂU)

Câu 1: Thực hành tạo và chạy chương trình điều khiển “Chú cá bơi dưới nước”

IV. VẬN DỤNG CAO (1 CÂU)

Câu 1: Vùng code nằm ở đâu trong phần mềm Scratch?

Nội dung quan tâm khác

Thêm kiến thức môn học

Từ khóa tìm kiếm: Bài 14: Điều khiển nhân vật chuyển động trên sân khấu, Bài tập tự luận Tin học bài 14: Điều khiển nhân vật chuyển động trên sân khấu, Điều khiển nhân vật chuyển động trên sân khấu chân trời sáng tạo ôn tập tự luận, Tự luận Điều khiển nhân vật chuyển động trên sân khấu

Bình luận

Giải bài tập những môn khác