Câu hỏi tự luận Khoa học máy tính 12 Cánh diều bài 6: Tạo biểu mẫu

Câu hỏi tự luận Khoa học máy tính 12 cánh diều bài 6: Tạo biểu mẫu. Bộ câu hỏi bài tập mở rộng có 4 mức độ: Thông hiểu, nhận biết, vận dụng và vận dụng cao. Phần tự luận này sẽ giúp học sinh hiểu sâu, sát hơn về môn học Khoa học máy tính 12 cánh diều. Kéo xuống để tham khảo thêm.

B. Bài tập và hướng dẫn giải

1. NHẬN BIẾT (4 CÂU)

Câu 1: Thẻ HTML nào được sử dụng để tạo một biểu mẫu?

Câu 2: Nêu tên một số loại điều khiển nhập dữ liệu thông dụng trong biểu mẫu?

Câu 3: Thẻ <input> có các loại nào? Hãy liệt kê ít nhất 3 loại?

Câu 4: Nút lệnh gửi dữ liệu trong biểu mẫu được xác định bằng thẻ nào?

2. THÔNG HIỂU (4 CÂU)

Câu 1: Giải thích vai trò của thuộc tính action trong thẻ <form>?

Câu 2: Mô tả cách sử dụng thẻ <select> để tạo danh sách lựa chọn trong biểu mẫu?

Câu 3: Trình bày cách sử dụng thẻ <textarea> để nhập dữ liệu nhiều dòng?

Câu 4: Phân tích sự khác nhau giữa các thuộc tính name và id trong thẻ <input>?

3. VẬN DỤNG (3 CÂU)

Câu 1: Tạo một biểu mẫu có chứa một danh sách lựa chọn cho các loại trái cây và một nút lệnh gửi?

Câu 2: Giải thích cách sử dụng thuộc tính placeholder trong thẻ <input> và lợi ích của nó?

Câu 3: Mô tả cách sử dụng thuộc tính required trong biểu mẫu và ảnh hưởng của nó đến việc gửi dữ liệu?

4. VẬN DỤNG CAO (3 CÂU)

Câu 1: Phân tích các lưu ý cần thiết trong thiết kế biểu mẫu để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt?

Câu 2: Trình bày cách thức hoạt động của thuộc tính method trong thẻ <form> và các giá trị phổ biến của nó?

Câu 3: Phân tích vai trò của việc sử dụng thẻ <label> trong biểu mẫu và cách nó cải thiện khả năng truy cập.

Thêm kiến thức môn học

Từ khóa tìm kiếm:

Bài tập tự luận Khoa học máy tính 12 cánh diều bài 6: Tạo biểu mẫu, Bài tập Ôn tập Khoa học máy tính 12 cánh diều bài 6: Tạo biểu mẫu, câu hỏi ôn tập 4 mức độ Khoa học máy tính 12 CD bài 6: Tạo biểu mẫu

Bình luận

Giải bài tập những môn khác