Soạn giáo án điện tử Tin học 5 CD chủ đề F bài 4: Thực hành tạo chương trình hoạt hình cho nhân vật
Giáo án powerpoint Tin học 5 cánh diều chủ đề F bài 4: Thực hành tạo chương trình hoạt hình cho nhân vật. Giáo án PPT soạn theo tiêu chí hiện đại, đẹp mắt với nhiều hình ảnh, nội dung, hoạt động phong phú, sáng tạo. Giáo án điện tử Tin học 5 cánh diều này dùng để giảng dạy online hoặc trình chiếu. Giáo án tải về, chỉnh sửa được và không lỗi font. Thầy cô kéo xuống tham khảo
Nội dung giáo án
CHỦ ĐỀ F: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH
BÀI 3: TRANG PHỤC CỦA NHÂN VẬT
1. KHÁM PHÁ TRANG PHỤC CỦA NHÂN VẬT
- Em đã từng thấy các nhân vật trong phim hoạt hình bay nhảy chưa?
- Có bao giờ em thắc mắc các nhân vật trong phim hoạt hình bay nhảy được bằng cách nào không?
- Nhân vật trong môi trường lập trình Scratch có đặc điểm gì?
- Hãy trình bày thế nào là trang phục của nhân vật trong môi trường lập trình Scratch?
- Trang phục của nhân vật trong môi trường lập trình Scratch có thể thay đổi được không?
- Sự thay đổi trang phục của nhân vật có ảnh hưởng gì?
- Để thay đổi trang phục cho nhân vật, em làm như thế nào?
- Để thay đổi trang phục cho nhân vật, em cần mở thư viện nào?
2. NHÓM LỆNH THAY ĐỔI TRANG PHỤC CỦA NHÂN VẬT
- Cho biết để làm thay đổi trang phục của nhân vật trên vùng sân khấu, ta có những lệnh nào?
- Lệnh trang phục kế tiếp có ý nghĩa gì?
- Lệnh chuyển sang trang phục có ý nghĩa gì?
- Để thay đổi trang phục nhân vật sang trang phục tiếp theo, em chọn nút lệnh nào?
- Để thay đổi trang phục nhân vật sang trang phục khác, em chọn nút lệnh nào?
Giáo án powerpoint Tin học 5 cánh diều chủ đề F bài 4: Thực hành tạo, Giáo án điện tử chủ đề F bài 4: Thực hành tạo Tin học 5 cánh diều, Giáo án PPT Tin học 5 CD chủ đề F bài 4: Thực hành tạo
Nâng cấp lên tài khoản VIP để tải tài liệu và dùng thêm được nhiều tiện ích khác